Tải sách 3000 key words for IELTS PDF miễn phí mới nhất

Đây là bộ sách giáo trình học từ vựng tiếng Anh gồm có 3000 từ vựng phổ biến thường gặp nhất trong bài thi IELTS thực tế. Sau khi sử dụng sách các bạn sẽ có được khối lượng từ vựng khổng lồ, tự tin tham gia kỳ thi IELTS. Vậy nội dung sách như thế nào? Tienganhcaptoc mời bạn tham khảo bài viết Tải sách 3000 key words for IELTS pdf miễn phí để khám phá nội dung sách nhé!

Giới thiệu tổng quan sách 3000 key words for IELTS

sách 3000 key words for IELTS

Bộ giáo trình 3000 Key 3000 Key Words For IELTS sẽ giúp các bạn ghi nhớ hơn 3000 từ vựng thông dụng nhất trong bài thi IELTS. Với nhiều phương pháp độc đáo, các bạn chỉ cần dành khoảng 1/4 thời gian so với những cách học thông thường. 

Một số thông tin về sách:

  • Tên sách: 3000 Key words for IELTS
  • Xây dựng dựa trên giáo trình Collins COBUILD.
  • Bộ giáo trình này được chia thành ba quyển: Starter (4.0-5.5), Improver (5.5-6.5), Advanced ( từ 7.0 trở lên).

Review sách 3000 key words for IELTS

Về chất lượng nội dung

Bộ giáo trình này được tổng hợp và biên soạn những từ nhiều chủ đề và rất phổ biến trong kì thi. Mỗi từ vựng đi kèm là các tình huống sử dụng, ví dụ cụ thể giúp người học sử dụng thành thạo.

Cung cấp đủ, chính xác số lượng từ vựng các bạn cần để đạt được band điểm IELTS mơ ước.

NHẬP MÃ TACT20TR - GIẢM NGAY 20.000.000đ HỌC PHÍ CHO KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ
Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Nội dung sách được biên soạn, chọn lọc kỹ càng, phù hợp với tất cả các band điểm, từ những người mới học IELTS cho đến các bạn thí sinh muốn nâng mức điểm lên 7.0+.

Không chỉ cung cấp các kiến thức mà sách còn lồng ghép yếu tố văn hóa trong các bài học một cách tự nhiên. Tiếp thêm nhiều kiến thức văn hóa bổ ích cho các bạn bên cạnh những lý thuyết bài giảng.

Về tính tiện lợi

Qua các bài tập cung cấp cho người học, giúp các bạn làm quen với các dạng câu hỏi thường xuất hiện trong bài thi IELTS.

Bên cạnh các kiến thức và từ vựng, quyển sách này còn cung cấp nhiều mẹo hỗ trợ khả năng ghi nhớ, tiếp thu nhanh hơn.

Bộ giáo trình này có đủ các phiên bản như học trực tuyến dành cho máy tính, Laptop, điện thoại. Qua đó giúp người học tự chủ, linh động về thời gian học tập, không gian học tập.

Về thời gian học

Rút ngắn thời gian học tập một cách tối ưu nhất. Các bạn chỉ tốn 1/4 thời gian để học các từ vựng mới so với phương pháp truyền thống.

Không chỉ cung cấp cho người học lý thuyết suông mà sách còn giúp người học ứng dụng linh hoạt vào các câu giao tiếp. 

Về phương pháp học

Bộ giáo trình 3000 key words for IELTS là một phương pháp học đầy đủ, toàn diện bao gồm cả luyện nghe và nhìn.

Phương pháp học từ vựng qua flashcard vừa kết hợp hình ảnh, âm thanh sinh động giúp việc học tập từ vựng IELTS trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Sau mỗi chủ đề, các bạn còn được kiểm tra lại khả năng phát âm của mình thông qua tính năng Luyện phát âm trên app VOCA. Ứng dụng sẽ giúp các bạn luyện phát âm chuẩn hóa như người bản ngữ

Về phương pháp ôn tập

Sử dụng phương pháp ôn tập hiện đại của Tony Buzan – Diễn giả hàng đầu trên thế giới về các phương pháp học tập hiệu quả. Hệ thống này nhắc nhở người học kiểm tra lại kiến thức theo các thời điểm vàng sau khi kết thúc một chủ đề.

Kiểm tra lại những kiến thức cũ đã học trước khi học tập một chủ đề mới; ôn luyện sau 7 bài học và tổng kết ôn luyện sau 30 bài.

Đây là một phương pháp học tối ưu để các bạn không rơi vào trạng thái “học trước quên sau”, lưu các từ vựng vào trong tiềm thức.

Về số lượng từ

Bộ giáo trình đến cung cấp tận 3000 từ vựng, giúp các bạn nâng cao vốn từ vựng dù ở bất kì chủ đề nào. Những từ vựng này đều được sắp xếp và phân chia một cách khoa học. Đảm bảo cho các bạn một lộ trình khoa học, hiệu quả cao áp dụng linh hoạt vào cả đề thi IELTS và thực tiễn.

Giáo trình 3000 Key Words For IELTS phù hợp band nào?

Sách học từ vựng IELTS này dành cho tất cả những bạn có niềm đam mê và muốn được học nhiều từ vựng với chủ đề đa dạng, từ cơ bản đến band 7+ IELTS đều phù hợp. Với nhiều chủ đề hấp dẫn cùng hình ảnh, âm thanh sống động giúp các bạn không bị choáng ngợp trước khối lượng từ vựng khổng lồ. 

Tải sách 3000 key words for IELTS bản PDF tại đây

download

Với bộ giáo trình  3000 key words for IELTS, Tienganhcaptoc.vn tin chắc sẽ giúp tất cả các bạn nâng cao từ vựng hiệu quả nhất, hãy kiên trì, chăm chỉ thành quả sẽ đến nhanh thôi! Chúc bạn học tốt

Bình luận

Bình luận