Tải sách Barron’s writing for IELTS miễn phí mới nhất

Hôm nay, Tienganhcaptoc sẽ giới thiệu thêm tới cho các bạn quyển sách IELTS cực hay của Barron’s đó là Barron’s writing for IELTS – cung cấp cho các bạn đang tự học tại nhà một số kỹ năng cần phải có về IELTS writing, giúp bạn tự nâng cao kỹ năng viết của bản thân.

Barron’s writing for IELTS

Vì sao Tienganhcaptoc giới thiệu tài liệu này? Ngay dưới đây, Tienganhcaptoc sẽ bật mí điều thú vị về sách nhé! Bạn hãy đọc kỹ review rồi tải sách về học nha.

Giới thiệu tổng quan về nội dung sách Barron’s writing for IELTS

Tác giả Barron’s – một người quá lừng danh với một số quyển sách tiếng Anh hay giúp người học luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL đạt được kết quả tốt nhất.

Một số thông tin về sách:

  • Tên sách: Barron’s writing for IELTS
  • NXB: Barron
  • Nội dung sách: Cung cấp các chiến lược học Writing,  hướng dẫn cách viết bài, bài mẫu tham khảo …
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh

Review sách Barron’s writing for IELTS

Barron’s writing for IELTS

Barron’s writing for IELTS phù hợp cho band nào?

Phải nói trước, khi bước vào quá trình tập Viết, các bạn đều cần phải có vốn từ vựng, ngữ pháp cơ bản nền tảng trước đã. Nên Tienganhcaptoc recommended các bạn khoảng tầm band điểm 3.0-3.5 trở lên mới học quyển này nhé. Như thế, các bạn sẽ dễ dàng bắt nhịp được hướng dẫn, các mẹo mà làm bài Viết tốt hơn.

NHẬP MÃ TACT20TR - GIẢM NGAY 20.000.000đ HỌC PHÍ CHO KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ
Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Sách Barron’s writing for IELTS có gì thú vị?

image 3

Quyển sách này sẽ cung cấp cho bạn các kiến thức như:

  • Chi tiết về cấu trúc đề thi IELTS writing task 1 và task 2
  • Hướng dẫn chi tiết cách viết bài từng dạng Task 1 biểu đồ, bản đồ, chu trình… chuẩn xác nhất.
  • Học chi tiết cách viết bài luận dạng Task Achievement/Task Response theo lộ trình gồm có: kế hoạch, viết và xem lại.
  • Xây dựng triển khai các ý tưởng logic, có liên kết chặt chẽ với nhau trong bài task 2. Tạo cho các bạn lối viết mạch lạc, đi đúng hướng vào yêu cầu của bài viết đưa ra.
  • Trong chuyên mục ngữ pháp các bạn sẽ được cung cấp các cấu trúc ngữ pháp viết câu quan trọng, các bạn nên dùng trong bài thi viết để đạt kết quả tốt nhất. Thực hành, rèn luyện cấu trúc câu nào nên đưa vào bài viết cho thực sự nhuần nhuyễn và tự tin khi áp dụng với những đề thi khác nhau.

Làm sao để sử dụng quyển sách Barron’s Writing for IELTS một cách hiệu quả nhất?

  • Thực hiện theo đúng lộ trình và kế hoạch được tác giả đưa ra trong sách để đạt điểm trong chương Task Achievement/Task Response bao gồm 3 bước: lên kế hoạch (Plan), viết bài (Write) và xem lại (Revise).
  • Sau đó bạn tiếp tục xem 3 chương tiếp theo để học cách luyện viết bài thật rõ ràng, mạch lạc và có liên kết với nhau.
  • Hiểu được việc sách đi theo khung chấm điểm của bài thi và nắm rõ các điểm cần chú ý của từng tiêu chí.
  • Luyện viết trong phần Move Writing và cố gắng viết theo khung giờ được quy định trong kỳ thi IELTS Writing chính thức (20 phút cho Task 1 và 40 phút cho Task 2).
  • Ghi nhớ cách giải quyết cho từng dạng bài trong chương để trả lời đúng câu hỏi và các yêu cầu của từng dạng bài đề ra.

Sách Barron’s Writing for IELTS là một quyển tài liệu hay cho các bạn muốn tham khảo thêm cách làm các dạng câu hỏi ở phần thi IELTS Writing. Hy vọng với những review sơ lược ở trên các bạn có thể hiểu hơn về cuốn sách này và có kế hoạch học tập hiệu quả.

Tải Ebook Barron’s writing for IELTS

Các bạn có thể tải sách theo link sau:

download

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ về quyển Ebook Barron’s writing for IELTS, quyển sách này rất phù hợp cho các bạn ôn luyện thi IELTS writing task 1 và task 2. Các bạn nhớ lưu lại các kiến thức quan trọng và ôn tập thường xuyên nhé. Tienganhcaptoc chúc bạn thành công!

Bình luận

Bình luận